Chính sách vận chuyển
Nhằm hỗ trợ vận chuyển sản phẩm tới tận tay khách hàng đảm bảo nhất, Lumias cung cấp chính sách vận chuyển như sau:
1. Hình thức, thời gian vận chuyển
- Tại khu vực công ty có tuyến giao hàng trực tiếp, Lumias sẽ giao hàng cho khách hàng tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký.
- Tại những khu vực khác công ty sẽ vận chuyển thông qua các đơn vị dịch vụ vận chuyển.
- Miễn phí giao hàng toàn quốc cho tất cả các đơn hàng
- Thời gian vận chuyển trung bình: 3 – 7 ngày
Lưu ý:
- Đối với những sản phẩm cần lắp đặt thì thời gian giao hàng sẽ được thỏa thuận với khách hàng.
- Những trường hợp kéo dài thời gian giao hàng do tình huống bất khả kháng như sau:
- Không thể liên hệ với khách hàng.
- Địa chỉ giao hàng không chính xác hoặc khó tìm kiếm.
- Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm, thông thường xảy ra vào đợt mua sắm cao điểm như: ngày sale, Black Friday,…
- Trường hợp thiên tai, dịch bệnh, điều kiện thời tiết khắc nghiệt… đơn hàng cũng có thể được giao chậm hơn thông thường.
2. Chính sách lắp đặt
- Lumias thực hiện việc lắp đặt/ thi công sản phẩm tận nơi theo yêu cầu của khách hàng.
- Phí lắp đặt có thể miễn phí hoặc tính phí tùy thuộc vào loại sản phẩm.
- Đối với sản phẩm yêu cầu sử dụng kỹ thuật hoặc phần mềm vận hành riêng của Lumias, chúng tôi sẽ cung cấp để đảm bảo độ an toàn và chất lượng. Trường hợp khách hàng tự lắp đặt sản phẩm, cài đặt phần mềm thì khách hàng phải chịu trách nhiệm về kỹ thuật cũng như mọi rủi ro liên quan đến sản phẩm và con người.
- Với những đơn hàng dịch vụ sửa chữa sẽ tùy thuộc vào đặc điểm của yêu cầu, công ty sẽ áp dụng 2 hình thức sửa chữa như sau: sửa chữa tận nơi hoặc chuyển về kho của công ty.
3. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển
- Tất cả sản phẩm đều được đóng gói kĩ lượng, dán tem niêm phong đầy đủ.
- Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa ngay khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì báo ngay với nhân viên giao hàng và công ty để giải quyết kịp thời.