CHÍNH SÁCH HỦY, ĐỔI TRẢ, HOÀN TIỀN CHUNG

Dưới đây là chính sách hủy đơn hàng, đổi trả hàng, hoàn tiền của Lumias.vn áp dụng chung cho tất cả các sản phẩm.

1. CHÍNH SÁCH HỦY ĐƠN HÀNG

Quý khách được thực hiện hủy đơn hàng trong vòng 24h kể từ thời điểm Quý khách thanh toán thành công. Quý khách vui lòng liên hệ với Chúng tôi theo số điện thoại 1900.633.870 hoặc địa chỉ email trung.le@hoplong.com để được hỗ trợ hủy đơn hàng.

  • Nếu quý khách hủy đơn hàng trước khi hàng được vận chuyển, thông thường là trong vòng 1 giờ kể từ lúc nhân viên bán hàng liên hệ xác nhận đặt hàng, Chúng tôi sẽ hoàn trả 100% tiền cho những quý khách đã thanh toán.
  • Nếu quý khách hủy đơn hàng sau khi hàng đã được vận chuyển, Chúng tôi sẽ giải quyết hoàn tiền cho quý khách sau khi đã trừ các chi phí phát sinh của đơn hàng như: phí vận chuyển, phí thanh toán, phí đóng gói,….
  • Để biết tình trạng hiện tại của đơn hàng, quý khách vui lòng xem trong mục Tra cứu đơn hàng trên website lumias.vn hoặc liên hệ theo số điện thoại 0966.933.737 để được hỗ trợ.
  • Quá thời gian quy định trên, mọi yêu cầu hủy đơn hàng của Quý khách sẽ không được chấp nhận.
2. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

A. Nếu sản phẩm có lỗi phần cứng do nhà sản xuất, đủ điều kiện bảo hành.

 Trong vòng 15 ngày đầuTừ ngày thứ 16 tới hết thời hạn bảo hành của sản phẩm
Phí đổi trả
  • Quý khách được đổi mới miễn phí sang sản phẩm cùng loại.
  • Trường hợp hư hỏng phụ kiện đi kèm (pin, dây cáp, bộ sạc, điều khiển từ xa, chổi, giẻ lau, bánh xe,…) do lỗi nhà sản xuất, Quý khách sẽ được đổi mới phụ kiện tương ứng, không đổi mới nguyên bộ sản phẩm.
  • Trường hợp Lumias.vn không còn sẵn hàng sản phẩm cùng loại để thực hiện đổi cho Quý khách, Quý khách có thể lựa chọn:
  • + Đổi sang sản phẩm khác thanh toán thêm phần tiền chênh lệch, sản phẩm đổi được áp dụng mức giá ưu đãi so với giá niêm yết dành riêng cho từng trường hợp.
  • + Hoặc áp dụng chính sách trả hàng hoàn tiền;
  • Chúng tôi thực hiện bảo hành bằng cách sửa chữa thay thế linh kiện. Trường hợp không thể sửa chữa sẽ đổi mới miễn phí sang sản phẩm tương đương.
  • Trường hợp chúng tôi không còn/không có ngay sản phẩm cùng chủng loại để đổi cho Quý khách, Lumias sẽ đổi mới sang sản phẩm tương đương về công năng, thiết kế, giá trị (có thể là sản phẩm trưng bày/không nguyên seal).
  • Nếu Quý khách có nhu cầu đổi sang sản phẩm khác có giá trị cao hơn sản phẩm ban đầu, Quý khách vui lòng thanh toán thêm giá trị chênh lệch (không áp dụng đổi trả sản phẩm thấp hơn giá trị sản phẩm ban đầu).
Phí vận chuyểnLumias hỗ trợ phí vận chuyển 2 chiều.Quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển khi gửi hàng bảo hành, Lumias sẽ thanh toán phí vận chuyển khi hoàn trả lại sản phẩm tới
Thời gian xử lý đổi trảTrong vòng 7 ngày làm việc kể từ khi chúng tôi nhận được sản phẩm hoàn trả và kiểm tra, xác nhận đủ điều kiện đổi trả.

B. Nếu sản phẩm không có lỗi phần cứng do nhà sản xuất:

Điều kiện đổi trả:

  • Sản phẩm đổi trả phải giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, không bị xước, cấn, móp vỡ…, không bị cải tạo hoặc can thiệp thay đổi công năng máy mà không phải do Lumias chỉ định.
  • Sản phẩm đổi trả phải phải có đầy đủ hộp và phụ kiện đi kèm:
    • Trường hợp mất hộp thu phí 5% giá trị hóa đơn mua hàng;
    • Trường hợp mất phụ kiện thu phí tối đa 5% giá trị hóa đơn mua hàng.
  • Sản phẩm chính phải được hoàn trả kèm toàn bộ hàng khuyến mãi ở trạng thái nguyên vẹn chưa qua sử dụng. Nếu hàng khuyến mãi không đủ điều kiện hoàn trả, Lumias sẽ thu phí hàng khuyến mãi theo mức giá đã được công bố tại thời điểm bán sản phẩm chính.
  • Sản phẩm chỉ được dùng cho mục đích sử dụng cá nhân, KHÔNG áp dụng đổi trả sản phẩm được sử dụng cho mục đích thương mại.
  • Chỉ được đổi sang sản phẩm giá trị CAO HƠN hoặc BẰNG sản phẩm đã mua.
  • – Chỉ được áp dụng 1 lần duy nhất với 1 sản phẩm.
 Trong vòng 15 ngày đầuTừ ngày thứ 16
Phí đổi trả
  • Phí 20% giá mua: nếu sản phẩm còn mới nguyên vẹn chưa qua sử dụng và đầy đủ hộp, phụ kiện.
  • Phí 30% giá mua: nếu sản phẩm đã qua sử dụng, còn đầy đủ hộp, phụ kiện.
Không áp dụng chính sách đổi trả.
Phí vận chuyểnQuý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển 2 chiều (khi gửi trả sản phẩm ban đầu và khi nhận lại sản phẩm được đổi mới).
Thời gian xử lý đổi trảTrong vòng 7 ngày làm việc kể từ khi chúng tôi nhận được sản phẩm hoàn trả và kiểm tra, xác nhận đủ điều kiện đổi trả.

C. Sản phẩm lỗi do người sử dụng.

  • Không áp dụng chính sách đổi trả. Trường hợp này, Lumias hỗ trợ Quý khách chuyển sản phẩm đến Trung tâm bảo hành của hãng hoặc Trung tâm bảo hành của Lumias, khách hàng vui lòng thanh toán phí sửa chữa, thay thế các linh kiện, chi phí vận chuyển, chi phí khác liên quan nếu có.
3. CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN

Nếu sản phẩm bị lỗi phần cứng do nhà sản xuất nhưng Quý khách không có nhu cầu đổi sang sản phẩm khác theo chính sách bảo hành, Lumias sẽ áp dụng chính sách trả hàng hoàn tiền như sau:

Điều kiện trả hàng hoàn tiền:

  • Chính sách trả hàng hoàn tiền chỉ áp dụng cho sản phẩm có lỗi phần cứng do nhà sản xuất, đủ điều kiện bảo hành.
  • Sản phẩm hoàn trả phải giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, không bị xước, cấn, móp vỡ…, không bị cải tạo hoặc can thiệp thay đổi công năng máy mà không phải do Lumias chỉ định.
  • Sản phẩm hoàn trả phải phải có đầy đủ hộp và phụ kiện đi kèm:
  • Trường hợp mất hộp thu phí 5% giá trị hóa đơn mua hàng;
  • Trường hợp mất phụ kiện thu phí tối đa 5% giá trị hóa đơn mua hàng.
  • Sản phẩm chính phải được hoàn trả kèm toàn bộ hàng khuyến mãi ở trạng thái nguyên vẹn chưa qua sử dụng. Nếu hàng khuyến mãi không đủ điều kiện hoàn trả, GIGA.vn sẽ thu phí hàng khuyến mãi theo mức giá đã được công bố tại thời điểm bán sản phẩm chính.
  • Sản phẩm chỉ được dùng cho mục đích sử dụng cá nhân, KHÔNG áp dụng hoàn trả sản phẩm được sử dụng cho mục đích thương mại. 
Trong 15 ngày đầu tiên kể từ ngày mua hàngTừ ngày thứ 15 trở đi kể từ ngày mua hàng
Hoàn đến 100% giá trị hóa đơnKhông áp dụng chính sách hoàn tiền

Lưu ý: Tùy theo tình trạng của máy Quý khách sẽ được thông báo mức hoàn tiền cụ thể sau khi trừ đi phí mất phụ kiện, vỏ hộp, quà tặng đi kèm (nếu có).